ซื้อของออนไลน์มีปัญหา สินค้าไม่ตรงปก ร้องเรียนได้ !
จบทุกปัญหาดราม่า ซื้อของออนไลน์แล้วมีปัญหา หากร้านค้าไม่รับผิดชอบ = การผิดสัญญา
ให้ผู้บริโภครวบรวมหลักฐาน อาทิ ข้อมูลร้านค้า ใบสั่งซื้อสินค้า ข้อความสนทนาการซื้อขาย
หลักฐานการชำระเงินและถ่ายภาพสินค้าไว้เป็นหลักฐาน ฯลฯ นำหลักฐานทั้งหมดไปแจ้งความ
ที่สถานีตำรวจท้องที่ เพื่อเป็นหลักฐาน หรือแจ้งความออนไลน์ได้
ที่ www. https://www.thaipoliceonline.com/ นอกจากนี้ยังสามารถยื่นคำฟ้องต่อศาลแพ่ง
แผนกคดีออนไลน์ได้ที่ https://efiling3.coj.go.th/
หลักฐานการชำระเงินและถ่ายภาพสินค้าไว้เป็นหลักฐาน ฯลฯ นำหลักฐานทั้งหมดไปแจ้งความ
ที่สถานีตำรวจท้องที่ เพื่อเป็นหลักฐาน หรือแจ้งความออนไลน์ได้
ที่ www. https://www.thaipoliceonline.com/ นอกจากนี้ยังสามารถยื่นคำฟ้องต่อศาลแพ่ง
แผนกคดีออนไลน์ได้ที่ https://efiling3.coj.go.th/
หากไม่ได้รับความสะดวก หรือแจ้งความแล้วไม่คืบหน้า
มาร้องเรียนกับสภาผู้บริโภค เรามีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือ
หรือร้องเรียนผ่านออนไลค์ได้ที่ Line Official: @tccthailand
หรือคลิกลิงก์ https://lin.ee/uhDyO1U
https://www.facebook.com/tccthailand/