http://www.consumerprotection.or.th
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 สิทธิและหน้าที่ของผู้บริโภค  เกี่ยวกับสมาคม  ผลการดำเนินงาน  สมัครสมาชิก  ติดต่อเรา
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สาระน่ารู้เกี่ยวกับผู้บริโภค
ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ
ด้านบริการทางการแพทย์
ด้านอสังหาริมทรัพย์
ด้านอื่น ๆ
บทความ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง





ศูนย์ราชการสะดวกด้านการคุ้มครองผู้บริโภค เดิมสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค ตั้งชื่อศูนย์นี้ว่า “ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ 1166″
แต่เมื่อ 22 กันยายน 2558 ได้เปลี่ยนเป็น “ศูนย์ราชการสะดวกด้านการคุ้มครองผู้บริโภค” หรือ Government Easy Contact
Center (GECC) เพื่อต้องการให้ประชาชนที่เข้ามาติดต่อร้องทุกข์กับหน่วยงานภาครัฐ มองว่าข้าราชการเป็นมิตรแท้ สามารถ
เป็นที่พึ่งให้กับประชาชนยามเดือดร้อน จากการกระทำของผู้ประกอบธุรกิจ ประเภทสินค้าและบริการที่ไม่เป็นธรรม

ศูนย์นี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคาร รัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ฯ ประชาชนสามารถเข้ามาติดต่อ  โดย
จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการประชาชน ผ่านเทคโนโลยีที่สะดวกสบาย เป็นระบบ ทันสมัยมากขึ้น  พร้อมพัฒนาแอพพลิเคชั่น
เพื่อรับเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านสมาร์ทโฟนอย่างทันท่วงที เพื่อให้ศูนย์ราชการสะดวก GECC คือ ศูนย์ราชการต้นแบบ ที่ทุกหน่วย
งานของภาครัฐ นำไปปรับใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนด้วยมิตรไมตรีทั่วประเทศ

ส่วนสายด่วน สคบ.ยังคงสามารถติดต่อแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ได้ที่สายด่วน 1166 และช่องทางอื่นตามภาพท้ายนี้

 
Menu
หน้าแรก
ศูนย์ราชการสะดวก
สื่อวิทยุสมาคม
ข่าวสาร
สรุปกิจกรรม 2561
สรุปกิจกรรม 2560
สรุปกิจกรรม 2559
สรุปกิจกรรม 2558
สรุปกิจกรรม 2557
สรุปกิจกรรม 2556
สรุปกิจกรรม 2555
สรุปกิจกรรม 2554
สรุปกิจกรรม 2553
การร้องเรียน
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
สถิติเรื่องร้องเรียน
สมัครสมาชิก
เว็บบอร์ด
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 09/12/2010
ปรับปรุง 09/11/2019
สถิติผู้เข้าชม1,006,998
Page Views1,199,263
« November 2019»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
view